Camera chống trộm báo qua điện thoại thông minh hiện nay

Nhu cầu lắp đặt camera giám sát ngày càng tăng cao, những chiếc camera chống trộm sẽ là công cụ hữu ích giúp cho không gian sống của gia đình bạn thêm an toàn hơn. Nội dung bài viết dưới đây của FPT Camera sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết về camera chống trộm và gợi ý các loại camera chống trộm thông báo qua điện thoại tốt nhất hiện nay.


Camera chống trộm là gì?

Camera chống trộm là những thiết bị camera an ninh có khả năng ghi hình, thu thập dữ liệu video siêu nét để phát cảnh báo đến thiết bị di động cảnh báo về các hành vi đột nhập bất thường. Việc lắp đặt camera cũng sẽ dễ dàng hơn khi cần truy xuất dữ liệu hình ảnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera chống trộm gia đình và cả cho các nhà xưởng, công ty, văn phòng. Được tích hợp thêm AI nên những chiếc camera an ninh hiện nay đã có thể nhận diện vật thể, phát cảnh báo nhanh chóng nếu phát hiện kẻ trộm đột nhập. Trong số các loại camera hiện nay thì camera không dây wifi vẫn được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi đây là loại camera không cần lắp đặt dây dẫn rườm rà mà sử dụng phương thức truyền tải là IP wifi cực kỳ tiện lợi.

Vị trí lắp đặt camera chống trộm tốt nhất, tối ưu nhất


Camera chống trộm có thể được sử dụng cho cả gia đình và nhà xưởng. Tuy nhiên, khoảng cách và không gian có thể theo dõi của camera là khác nhau, tùy vào tiêu cự của camera đó. Lắp đặt camera báo trộm nên ưu tiên những vị trí có tầm nhìn tốt, có khả năng bao quát, và đặc biệt chú ý đến các loại camera góc rộng vì đây là dòng camera có khả năng bao quát cực kỳ tốt. Một số vị trí thường được ưu tiên lắp đặt camera hồng ngoại chống trộm như cửa sau, sân vườn, cầu thang, hành lang, ban công,... Tuyệt đối không nên lắp đặt camera chống trộm ở các không gian riêng tư như phòng ngủ, nhà tắm,... vì nếu như camera của bạn bị hack thì rất dễ đến việc rò rỉ dữ liệu hình ảnh đời tư.



Tiêu chí lựa chọn camera chống trộm tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được sản phẩm camera chống trộm gia đình chuẩn, tốt nhất và hoạt động hiệu quả thì bạn cần thông qua một số tiêu chí sau:

Lựa chọn camera bảo vệ của thương hiệu nổi tiếng

Là một sản phẩm ngày càng hot nên không ít các hãng công nghệ đã sản xuất hàng loạt các sản phẩm camera chống trộm. Tuy nhiên, nếu bạn là một người yêu thích, tin tưởng các sản phẩm “Hàng Việt Nam - Chất lượng cao” thì không thể không nhắc tới thương hiệu FPT Camera. FPT Camera chuyên phân phối các sản phẩm camera thông minh, bao gồm cả các thiết bị camera chống trộm báo qua điện thoại. Sử dụng sản phẩm của FPT Camera quý khách hàng ngoài việc trải nghiệm sản phẩm tốt nhất còn được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối.

Lựa chọn camera hồng ngoại chống trộm

Đa số các vụ trộm, cắp thường diễn ra vào ban đêm, do đó, một chiếc camera bảo vệ bắt buộc phải có hồng ngoại để hỗ trợ theo dõi, giám sát cả ban đêm. Đây cũng chính là lý do vì sao mà khi đầu tư vào camera chống trộm thì cần phải chọn camera hồng ngoại. Đặc biệt là ưu tiên những camera hồng ngoại có tầm nhìn xa lên đến vài chục mét. Riêng với sản phẩm camera IQ 2S của FPT Camera có trang bị hồng ngoại với khoảng cách lên đến 20m. IQ 2S cho khả năng theo dõi và giám sát hình ảnh trong đêm cực kỳ sắc nét và góc quan sát lên đến 106 độ.

Lựa chọn camera chống trộm có độ phân giải cao

Độ phân giải của camera cực kỳ quan trọng để đảm bảo cho khả năng nhận diện chuyển động của camera. Đối với camera chống trộm thì yêu cầu độ phân giải tối thiểu là 1080p. Camera có độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng sắc nét và độ nhạy của AI nhận diện, phát cảnh báo càng chính xác. Nếu lựa chọn camera có độ phân giải thấp thì chất lượng hình ảnh cũng sẽ kém và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng phát cảnh báo của camera. Độ phân giải cao là điều kiện đầu tiên ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của camera chống trộm báo qua điện thoại.


Giới thiệu sản phẩm camera chống trộm của FPT Camera

FPT Camera là đơn vị phân phối camera thương hiệu Việt Nam, đã có mặt tại 61 tỉnh thành với hệ thống cửa hàng, đại lý ủy quyền rộng khắp. Sản phẩm IQ 2S của FPT Camera có khả năng nhận diện chuyển động và phát cảnh báo. Đây chính là model camera chống trộm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Được trang bị camera có độ phân giải cao (Full HD) cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét cùng với tích hợp AI vượt trội cho khả năng phát cảnh báo chính xác. 

Ngoài ra, IQ 2S là một sản phẩm chuyên dụng để lắp đặt ngoài trời với lớp vỏ từ chất liệu nhựa đạt chuẩn IP66 nên có khả năng hoạt động bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết. Nội dung bài viết trên đây của FPT Camera đã cùng bạn tìm hiểu về camera chống trộm và giới thiệu đến các bạn các sản phẩm camera chống trộm tốt nhất hiện nay. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm camera của FPT Camera có thể truy cập vào đường dẫn camera thông minh hoặc gọi Hotline 19006600 để được tư vấn.

Nhận xét