Camera giám sát thông minh trong nhà và ngoài trời

Nhu cầu lắp đặt camera thông minh để giám sát an ninh trong nhà và ngoài trời ngày càng tăng, việc lắp đặt camera giám sát mang lại nhiều lợi ích và giúp cho an ninh khu vực sống của gia đình hay khu vực cần quan sát đảm bảo hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những ưu điểm và tiêu chí lựa chọn camera giám sát tốt nhất hiện nay.

camera-giam-sat-trong-nha-va-ngoai-troi

Tại sao nên mua camera giám sát

Việc lắp đặt camera giám sát trước hết sẽ giúp đảm bảo an ninh xung quanh khu vực sống của gia đình bạn hay khu vực làm việc. Bên cạnh đó, lắp đặt camera còn giúp ghi lại dữ liệu video để có thể truy xuất dữ liệu hình ảnh khi xảy ra mất cắp hoặc khi cần thiết.
Một số gia đình hiện nay lắp đặt camera giám sát trong nhà để giám sát con nhỏ. Những chiếc camera thông minh hiện nay còn có chức năng cảnh báo, với chức năng này sẽ giúp cha mẹ kịp thời nhận biết những nguy hiểm có thể xảy ra với con trẻ.
Do đó, việc lắp đặt camera quan sát trong nhà là cực kỳ cần thiết vừa để đảm bảo an ninh cho không gian sống vừa giúp việc chăm sóc, giám sát con nhỏ được tốt hơn. Chỉ cần chi ra một số tiền nhỏ là gia đình bạn đã có được một giải pháp an ninh toàn diện với những chiếc camera thông minh tích hợp AI.

combo-tron-goi-fpt-camera

Ưu điểm nổi bật của camera giám sát bạn cần biết

Không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của việc lắp đặt camera giám sát. Trong đó, không thể không nhắc tới những ưu điểm nổi trội sau:

  • Hoạt động 24/7 đảm bảo an ninh mọi lúc cho gia đình
  • Hỗ trợ phát cảnh báo với những đột nhập bất thường
  • Lưu trữ dữ liệu video, xem lại video mọi lúc, mọi nơi
  • Kết nối dễ dàng với thiết bị smartphone
  • Chia sẻ video trực tiếp cho người thân thông qua smartphone

Những tiêu chí lựa chọn camera giám sát chuẩn

Việc lựa chọn một chiếc camera giám sát wifi phù hợp không hề đơn giản. Các bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn được chiếc camera giám sát chuẩn nhất:

Dựa vào tiêu cự camera

Tiêu cực của camera là yếu tố quyết định đến góc quay, nếu bạn tìm kiếm một chiếc camera có góc quay rộng thì nên lựa chọn những camera có tiêu cự lớn. Việc kết hợp vị trí lắp đặt với camera có tiêu cự phù hợp là cực kỳ quan trọng.

Nơi lắp đặt camera giám sát

Để có thể lựa chọn được chiếc camera phù hợp thì bạn cần xác định vị trí lắp đặt. Tùy vào mỗi loại camera sẽ được thiết kế theo môi trường lắp đặt. Có những chiếc camera được sản xuất dành riêng cho hoạt động ngoài trời chẳng hạn.

Độ phân giải

Camera lắp đặt giám sát an ninh không cần quá yêu cầu về độ phân giải cao. Tuy nhiên, để đảm bảo cho các chức năng như nhận diện khuôn mặt, nhận diện chuyển động hoạt động ổn định thì bạn nên ưu tiên những camera có độ phân giải cao.

Chức năng Camera giám sát

Ngoài những yếu tố kể trên thì bạn nên mua camera giám sát được tích hợp thêm nhiều chức năng. Trong đó, không thể thiếu chức năng nhận diện chuyển động, chức năng cảnh báo và chức năng giám sát trong điều kiện thiếu sáng,...

camera-an-ninh-ngoai-troi

Các dòng camera giám sát phổ biến hiện nay

Camera giám sát có thể chia thành nhiều dòng tùy thuộc vào nhiều tiêu chí. Nếu xét theo giao thức truyền tải thì có thể chia camera thành hai loại là camera giám sát wifi và camera analog (có dây).
Ngoài ra, nếu xét về phân khúc giá có thể chia camera thành hai dòng là camera quan sát giá rẻ và camera giám sát cao cấp. Camera ở phân khúc cao cấp sẽ có giá thành cao hơn nhưng sở hữu nhiều tính năng hơn và đa phần là sản phẩm của các thương hiệu lớn.

Giá camera quan sát

Các sản phẩm camera giám sát nhái tràn ngập thị trường với mức giá cực kỳ rẻ khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Do đó, người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, uy tín cao để đảm bảo chất lượng, độ bảo mật dữ liệu cũng như chính sách bảo trì, bảo hành trong quá trình sử dụng.

Để được báo giá camera giám sát, bạn có thể liên hệ với hotline của FPT Camera số 19006600 để được báo giá và hỗ trợ đặt hàng với nhiều ưu đãi về giá.

Câu hỏi thường gặp khi lắp đặt camera giám sát

Có nên lắp đặt camera giám sát không?

Nếu khu vực bạn sống thường xuyên gặp những sự cố về an ninh thì việc lắp đặt camera giám sát là cực kỳ cần thiết. Không chỉ là thiết bị giám sát, những chiếc camera còn như người đồng hành cùng bạn để mang đến không gian sống an toàn, tiện ích.

Nếu bạn muốn giám sát doanh nghiệp, nhân viên của bạn hoạt động, làm việc ra sao thì lắp camera giám sát cực kỳ hữu ích trong công tác điều hành doanh nghiệp của bạn

Lắp đặt camera giám sát của hãng nào?

FPT Camera - thương hiệu phân phối camera quan sát hàng đầu thị trường. Hiện tại, FPT Camera sẽ là lựa chọn hàng đầu mang đến những sản phẩm chất lượng, bền bỉ với giá thành phải chăng.

Lắp đặt camera giám sát có khó không?

Việc lắp đặt camera cực kỳ đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện. Tuy nhiên, để việc lắp đặt diễn ra nhanh gọn, đảm bảo yếu tố kỹ thuật thì bạn có thể thuê dịch vụ lắp đặt.

cach-lap-camera-an-ninh-gia-dinh

Cửa hàng bán camera giám sát giá rẻ, uy tín

FPT Camera đã phát triển hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý ủy quyền trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận với những sản phẩm camera chất lượng. Để mua được các sản phẩm camera giám sát chính hãng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của FPT Camera hoặc đặt hàng qua website tại đây

Nhận xét