Lắp đặt Camera gia đình FPT với chi phí "SIÊU TIẾT KIỆM"

Nhu cầu lắp đặt camera an ninh dành cho gia đình ngày càng tăng cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chi phí lắp đặt camera an ninh FPT dành cho gia đình và tìm kiếm một đơn vị thi công lắp đặt chuyên nghiệp, theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây của FPT Camera để cùng tìm hiểu chi tiết các sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera của FPT nhé!

Vì sao cần lắp đặt camera giám sát cho gia đình?

Không thể phủ nhận những công dụng cực kỳ hữu ích mà những chiếc camera mang lại. Chính vì thế mà ngoài các nhà máy, công ty lắp đặt camera thì giờ đây nhu cầu lắp đặt tại các gia đình cũng tăng cao. Nhu cầu này chủ yếu đến từ mục đích tăng cường an ninh, đảm bảo tài sản, nhà cửa.

Không chỉ các gia đình ở thành phố, hộ kinh doanh mà các vùng nông thôn khác cũng đang chung xu hướng lắp đặt camera cho gia đình. Vậy thì lắp đặt camera có những công dụng gì và vì sao nên lắp đặt camera giám sát cho gia đình?

  • Lắp đặt camera giúp giám sát không gian sống 24/7
  • Camera an ninh giúp giám sát ngôi nhà ngay cả khi bạn ở xa
  • Trích xuất dữ liệu từ hệ thống lưu trữ khi cần thiết
  • Đảm bảo tài sản trong ngôi nhà, hạn chế tình trạng trộm cắp.

Trên đây chính là 4 lợi ích của việc lắp đặt camera cho gia đình. Việc lắp đặt camera không quá tốn kém nhưng đổi lại những chiếc camera sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một giải pháp an ninh hiệu quả, lâu dài.

 

Ưu điểm của các sản phẩm camera wifi FPT

FPT đã là một thương hiệu quốc dân, không còn xa lạ gì với nhiều gia đình Việt Nam với các sản phẩm giáo dục, internet, truyền hình,... Tuy nhiên, các sản phẩm camera của FPT cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp camera thông minh. Hiện tại, FPT Camera đang phân phối hai sản phẩm camera chính là model IQ 2 và IQ 2S.

Là một thương hiệu nội địa, FPT Camera tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm camera chất lượng, giá rẻ. Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm camera do FPT Camera phân phối có thể kể đến:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt
  • Chất liệu chuẩn IP66 kháng bụi, kháng nước cực kỳ bền bỉ
  • Công nghệ tiên tiến, tích hợp AI để nhận diện và phát cảnh báo chính xác
  • Kết nối đơn giản, tiện lợi với app FPT Camera dành cho smartphone
  • Giá thành phù hợp với đa số nhu cầu thị trường

Chỉ với chi phí từ 1.200.000 đồng là quý khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm cloud camera an ninh FPT với đầy đủ những ưu điểm vượt trội kể trên. Tùy chương trình ưu đãi vào các thời điểm, FPT Camera còn có các chương trình giảm giá sâu kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của FPT. Ngoài ra, FPT Camera còn có thêm chính sách bảo hành dài hạn dành cho các sản phẩm Camera FPT.

Sản phẩm camera FPT phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình

FPT Camera với hai sản phẩm IQ 2 và IQ 2S có thể được sử dụng trong tất cả các giải pháp camera dành cho gia đình. Đối với những gia đình đình có nhu cầu lắp đặt camera wifi FPT với mục đích cơ bản chỉ để giám sát thì có thể lựa chọn sản phẩm IQ 2.

Ưu điểm của sản phẩm Camera FPT IQ 2 có thể kể đến như: thiết kế dạng dome cực kỳ bắt mắt, tinh tế, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt không dây, kết nối wifi nhanh chóng, dễ dàng qua app FPT Camera, phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình Việt Nam; tuổi thọ sản phẩm bền bỉ.

Để biết thêm thông tin cấu hình các sản phẩm camera của FPT và báo giá chi tiết các sản phẩm, bạn có thể truy cập website FPT Camera. Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình ưu đãi của FPT Camera tại từng thời điểm. Giá sản phẩm được công bố trên website chỉ mang tính tham khảo, gọi hotline 19006600 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng báo giá chi tiết nhé bạn!

Những ưu đãi dịch vụ lắp đặt camera FPT cho gia đình

Dịch vụ lắp đặt của FPT Camera đã phủ rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đội ngũ chuyên viên viên kỹ thuật của FPT Camera sẵn sàng có mặt tại địa chỉ của bạn để hỗ trợ lắp đặt 24/7 bất kể khu vực thành thị hay nông thôn.


Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ lắp đặt chuẩn 100% từ tư vấn đến lắp đặt được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Đối với khách hàng đang sử dụng Internet, Truyền hình của FPT sẽ nhận thêm ưu đãi miễn phí lắp đặt khi mua các sản phẩm camera của FPT trong thời gian ưu đãi.

Nhanh tay gọi ngay 19006600 để đặt hàng và nhận báo giá dịch vụ lắp đặt camera FPT dành cho gia đình nhé! Chương trình ưu đãi có hạn, nhanh tay để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi hấp dẫn nào từ FPT Camera.


Nhận xét