“Với giải pháp Camera AI dành cho doanh nghiệp từ FPT, trải nghiệm của khách hàng sẽ được nâng cao hơn, việc quản trị cũng được đơn giản hóa và tối ưu thời gian

Áp dụng Camera AI tại doanh nghiệp đang là 1 xu hướng mới khi đem lại lợi ích vượt trội thay vì chỉ giám sát và đảm bảo an ninh thông thường. FPT Camera AI giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhận biết lưu lượng khách ra vào cửa hàng từ đó giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp.
Trên thực tế, giải pháp đếm người (People Counting) của FPT Camera cũng đã thực hiện cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt với chuỗi nhà thuốc Long Châu, hỗ trợ đếm lưu lượng khách tại từng điểm bán, cập nhật báo cáo các ca, nhóm dữ liệu theo cửa hàng, khu vực, vùng đến cả toàn quốc. Công nghệ này của FPT Camera giúp Long Châu tối ưu nhân sự quản lý, giám sát, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng lẫn nhân sự tại từng cơ sở.
Quý doanh nghiệp quan tâm tới Giải pháp FPT Camera AI, vui lòng đăng ký nhận thông tại: https://fptcameraiq.vn/giai-phap-camera-cho-doanh-nghiep/
--
Tại sự kiện Techday 2023 vừa qua, khách hàng đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực đã được trải nghiệm giải pháp đếm người (People Counting) và nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) của FPT Camera.

Nhận xét